Content Marketing

Tuyển dụng Content Marketing

1. Mô tả vị trí

Bộ phận Phòng Marketing
Chức danh Content Marketing
Mã công việc
Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng Marketing
Lương (Net-chưa bao gồm thưởng) 8 – 12M (Có thể cao hơn tùy theo năng lực)
Phúc lợi khác Tùy theo chính sách công ty
Thời gian làm việc
  • Thứ 2 đến thứ 6 từ 8:30 – 12:00, 13:30 – 18:00,
  • Thứ 7: 8:00 – 12:00
  • Nghỉ: chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
Địa điểm làm việc Văn phòng công ty – 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin gửi về hr@aeslatek.vn

2. Mô tả công việc

  • Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung bài đăng.
  • Sáng tạo nội dung trên các trang Social Media nhằm thu hút sự chú ý của người dùng và quảng bá thương hiệu, dịch vụ/sản phẩm hiệu quả.
  • Phối hợp với team truyền thông lên ý tưởng, viết kịch bản và hỗ trợ xây dựng video quảng cáo – sự kiện…
  • Phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng kế hoạch nội dung hiệu quả 
  • Quản lý các nội dung đăng tải trên Social Media. Nắm rõ các hoạt động cụ thể của từng kênh truyền thông để xây dựng nội dung phù hợp.
  • Lên ý tưởng cho các chương trình nội dung phù hợp nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu tốt nhất.
  • Lên plan Social content chi tiết, thời gian – lịch đăng rõ ràng.
  • Báo cáo cho Trưởng bộ phận theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao

3. Yêu cầu

3.1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành truyền thông, marketing, biên kịch… 
  • Có các chứng chỉ liên quan lĩnh vực content marketing là lợi thế

3.2 Kinh nghiệm:

  • Có khả năng viết bài PR và SEO là  lợi thế
  • Khả năng sáng tạo, phân tích, tư duy tốt
  • Có tiếng Anh và kiến thức về ngành thẩm mỹ, phòng khám là một lợi thế
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing
  • Có khả năng sử dụng các phần mềm xử lý hình ảnh cơ bản là lợi thế
  • Kinh nghiệm cung cấp nội dung cho fanpage, website, tạp chí, báo điện tử,…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện..

3.3 Kỹ năng

  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office, tin học văn phòng (Word, Power Point, các phần mềm thuyết trình khác)
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Kỹ năng giao tiếp

3. 4 Yêu cầu khác

  • Cầu tiến, chủ động trong công việc
  • Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có)
  • Tinh thần tiếp nhận đóng góp và tích cực trao đổi, đóng góp ý kiến tối ưu hiệu quả làm việc, phát triển môi trường làm việc của nhóm
  • Có ngoại hình tốt, khả năng MC hoặc voice off là lợi thế.

Đăng kí tham gia
“Hồi sinh làn da sau mùa dịch”

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
TỪ BÁC SĨ