1. Mô tả vị trí
Bộ phận | Phòng Marketing |
Chức danh | Content Marketing |
Mã công việc | |
Cán bộ quản lý trực tiếp | Digital Marketing Manager |
Lương (Net-chưa bao gồm thưởng) | 8 – 12M (Có thể cao hơn tùy theo năng lực) |
Phúc lợi khác | Tùy theo chính sách công ty |
Thời gian làm việc |
|
Địa điểm làm việc | Văn phòng công ty – 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội |
Thông tin gửi về | hr@venusmedi.vn |
2. Trách nhiệm
2.1. Viết kịch bản sự kiện
Đáp ứng được các tiêu chí:
-
- Đáp ứng được mục tiêu của nội dung sự kiện
- Đáp ứng được nhận diện của thương hiệu
- Rõ ràng, dễ đọc
2.2. Viết bài PR và SEO Website
Đáp ứng được các tiêu chí:
-
- PR: chuẩn thương hiệu, đáp ứng được mục tiêu bài viết cần truyền tải
- SEO: đáp ứng được các tiêu chí dễ đọc, unique, chuẩn SEO
- Thời gian hoàn thành: ~ 5 giờ (lên ý tưởng + viết nội dung)
2.3. Lên ý tưởng, viết nội dung và triển khai bài đăng Facebook (bài quảng cáo, fanpage, group)
Đáp ứng được các tiêu chí:
-
- Có thể chạy được quảng cáo trên Facebook
- Hiệu quả về mặt doanh số
- Thu hút & giúp tăng tương tác cho fanpage, group
- Đáp ứng được nhận diện của thương hiệu
- Thời gian hoàn thành: ~ 3 giờ (lên ý tưởng + viết nội dung)
2.4. Lên nội dung và hỗ trợ xây dựng trang đích (Landing Page)
Đáp ứng được các tiêu chí:
-
- Tương thích với nội dung bài đăng Facebook chạy quảng cáo
- Hiệu quả về mặt doanh số
- Đáp ứng được nhận diện của thương hiệu
- Thu hút & giúp tăng tương tác cho fanpage, group
- Thời gian hoàn thành: ~ 5 giờ (lên ý tưởng + viết nội dung)
2.5. Lên ý tưởng, viết kịch bản và hỗ trợ xây dựng video quảng cáo
Đáp ứng được các tiêu chí:
-
- Tương thích với nội dung bài đăng Facebook chạy quảng cáo
- Hiệu quả về mặt doanh số
- Đáp ứng được nhận diện của thương hiệu
- Thu hút & giúp tăng tương tác cho fanpage, group
- Thời gian hoàn thành: ~ 5 giờ (lên ý tưởng + viết nội dung)
2.6. Viết nội dung Zalo
Đáp ứng được các tiêu chí:
-
- Đáp ứng được mục tiêu của nội dung (quảng bá, chăm sóc khách hàng, sale)
- Hiệu quả về mặt doanh số sản phẩm
- Đáp ứng được nhận diện của thương hiệu
- Rõ ràng, dễ đọc
- Thời gian hoàn thành: ~ 3 giờ (lên ý tưởng + viết nội dung)
3. Báo cáo và uỷ quyền
Báo cáo cho Digital Marketing Manager theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao.
4. Yêu cầu
4.1. Trình độ học vấn/chuyên môn
- Khả năng sáng tạo, phân tích, tư duy tốt
- Có tiếng Anh và kiến thức về ngành thẩm mỹ, phòng khám là một lợi thế
4.2. Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, tin học văn phòng (Word, Power Point, các phần mềm thuyết trình khác)
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp
4.3. Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing
- Kinh nghiệm cung cấp nội dung cho fanpage, website, tạp chí, báo điện tử,…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện…
4.4. Phẩm chất cá nhân
- Cầu tiến, chủ động trong công việc
- Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có)
- Tinh thần tiếp nhận đóng góp và tích cực trao đổi, đóng góp ý kiến tối ưu hiệu quả làm việc, phát triển môi trường làm việc của nhóm