Nhân viên Content Marketing

1. Mô tả vị trí

Bộ phận Phòng Marketing
Chức danh Content Marketing
Mã công việc
Cán bộ quản lý trực tiếp Digital Marketing Manager
Lương (Net-chưa bao gồm thưởng) 8 – 12M (Có thể cao hơn tùy theo năng lực)
Phúc lợi khác Tùy theo chính sách công ty
Thời gian làm việc
  • Thứ 2 đến thứ 6 từ 8:30 – 12:00, 13:30 – 18:00,
  • Thứ 7: 8:00 – 12:00
  • Nghỉ: chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
Địa điểm làm việc Văn phòng công ty – 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin gửi về hr@venusmedi.vn

2. Trách nhiệm

2.1. Viết kịch bản sự kiện

Đáp ứng được các tiêu chí:

    • Đáp ứng được mục tiêu của nội dung sự kiện
    • Đáp ứng được nhận diện của thương hiệu
    • Rõ ràng, dễ đọc

2.2. Viết bài PR và SEO Website

Đáp ứng được các tiêu chí:

    • PR: chuẩn thương hiệu, đáp ứng được mục tiêu bài viết cần truyền tải
    • SEO: đáp ứng được các tiêu chí dễ đọc, unique, chuẩn SEO
    • Thời gian hoàn thành: ~ 5 giờ (lên ý tưởng + viết nội dung)

2.3. Lên ý tưởng, viết nội dung và triển khai bài đăng Facebook (bài quảng cáo, fanpage, group)

Đáp ứng được các tiêu chí:

    • Có thể chạy được quảng cáo trên Facebook
    • Hiệu quả về mặt doanh số
    • Thu hút & giúp tăng tương tác cho fanpage, group
    • Đáp ứng được nhận diện của thương hiệu
    • Thời gian hoàn thành: ~ 3 giờ (lên ý tưởng + viết nội dung)

2.4. Lên nội dung và hỗ trợ xây dựng trang đích (Landing Page)

Đáp ứng được các tiêu chí:

    • Tương thích với nội dung bài đăng Facebook chạy quảng cáo
    • Hiệu quả về mặt doanh số
    • Đáp ứng được nhận diện của thương hiệu
    • Thu hút & giúp tăng tương tác cho fanpage, group
    • Thời gian hoàn thành: ~ 5 giờ (lên ý tưởng + viết nội dung)

2.5. Lên ý tưởng, viết kịch bản và hỗ trợ xây dựng video quảng cáo

Đáp ứng được các tiêu chí:

    • Tương thích với nội dung bài đăng Facebook chạy quảng cáo
    • Hiệu quả về mặt doanh số
    • Đáp ứng được nhận diện của thương hiệu
    • Thu hút & giúp tăng tương tác cho fanpage, group
    • Thời gian hoàn thành: ~ 5 giờ (lên ý tưởng + viết nội dung)

2.6. Viết nội dung Zalo

Đáp ứng được các tiêu chí:

    • Đáp ứng được mục tiêu của nội dung (quảng bá, chăm sóc khách hàng, sale)
    • Hiệu quả về mặt doanh số sản phẩm
    • Đáp ứng được nhận diện của thương hiệu
    • Rõ ràng, dễ đọc
    • Thời gian hoàn thành: ~ 3 giờ (lên ý tưởng + viết nội dung)

3. Báo cáo và uỷ quyền

Báo cáo cho Digital Marketing Manager theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao.

4. Yêu cầu

4.1. Trình độ học vấn/chuyên môn

  • Khả năng sáng tạo, phân tích, tư duy tốt
  • Có tiếng Anh và kiến thức về ngành thẩm mỹ, phòng khám là một lợi thế

4.2. Kỹ năng

  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office, tin học văn phòng (Word, Power Point, các phần mềm thuyết trình khác)
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Kỹ năng giao tiếp

4.3. Kinh nghiệm

  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing
  • Kinh nghiệm cung cấp nội dung cho fanpage, website, tạp chí, báo điện tử,…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện…

4.4. Phẩm chất cá nhân

  • Cầu tiến, chủ động trong công việc
  • Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có)
  • Tinh thần tiếp nhận đóng góp và tích cực trao đổi, đóng góp ý kiến tối ưu hiệu quả làm việc, phát triển môi trường làm việc của nhóm

Đăng kí tham gia
“Hồi sinh làn da sau mùa dịch”

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
TỪ BÁC SĨ