1. Mô tả vị trí
Bộ phận | Phòng Marketing |
Chức danh | Content Marketing |
Mã công việc | |
Cán bộ quản lý trực tiếp | Trưởng phòng Marketing |
Lương (Net-chưa bao gồm thưởng) | 8 – 12M (Có thể cao hơn tùy theo năng lực) |
Phúc lợi khác | Tùy theo chính sách công ty |
Thời gian làm việc |
|
Địa điểm làm việc | Văn phòng công ty – 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội |
Thông tin gửi về | hr@aeslatek.vn |
2. Mô tả công việc
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung bài đăng.
- Sáng tạo nội dung trên các trang Social Media nhằm thu hút sự chú ý của người dùng và quảng bá thương hiệu, dịch vụ/sản phẩm hiệu quả.
- Phối hợp với team truyền thông lên ý tưởng, viết kịch bản và hỗ trợ xây dựng video quảng cáo – sự kiện…
- Phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng kế hoạch nội dung hiệu quả
- Quản lý các nội dung đăng tải trên Social Media. Nắm rõ các hoạt động cụ thể của từng kênh truyền thông để xây dựng nội dung phù hợp.
- Lên ý tưởng cho các chương trình nội dung phù hợp nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu tốt nhất.
- Lên plan Social content chi tiết, thời gian – lịch đăng rõ ràng.
- Báo cáo cho Trưởng bộ phận theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao
3. Yêu cầu
3.1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành truyền thông, marketing, biên kịch…
- Có các chứng chỉ liên quan lĩnh vực content marketing là lợi thế
3.2 Kinh nghiệm:
- Có khả năng viết bài PR và SEO là lợi thế
- Khả năng sáng tạo, phân tích, tư duy tốt
- Có tiếng Anh và kiến thức về ngành thẩm mỹ, phòng khám là một lợi thế
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing
- Có khả năng sử dụng các phần mềm xử lý hình ảnh cơ bản là lợi thế
- Kinh nghiệm cung cấp nội dung cho fanpage, website, tạp chí, báo điện tử,…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện..
3.3 Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, tin học văn phòng (Word, Power Point, các phần mềm thuyết trình khác)
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp
3. 4 Yêu cầu khác
- Cầu tiến, chủ động trong công việc
- Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có)
- Tinh thần tiếp nhận đóng góp và tích cực trao đổi, đóng góp ý kiến tối ưu hiệu quả làm việc, phát triển môi trường làm việc của nhóm
- Có ngoại hình tốt, khả năng MC hoặc voice off là lợi thế.