Kíp trưởng

1. Mô tả vị trí

1.1. Bộ phận: Điều dưỡng

1.2. Chức danh: Kíp trưởng

1.3. Thu nhập: 10 – 20 triệu + thưởng (nếu có)

1.4. Phúc lợi khác: 

  • Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
  • Tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
  • Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.

1.5. Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần

1.6. Địa điểm làm việc: 

  • Số 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 39 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1.7. Thông tin liên hệ:

  • Hotline: Hr – 0911467036 – zalo
  • Email: hr@aeslatek.vn

2. Mô tả công việc

2.1. Quản lý chung

  • Quản lý bao quát phòng khám, phòng làm dịch vụ và kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn chống nhiễm khuẩn phòng khám.
  • Quản lý, điều phối nhân sự trong kíp đảm bảo phân công công việc và giữ đoàn kết nội bộ
  • Nhắc nhở, đôn đốc việc theo dõi, đối chiếu dữ liệu của Kíp
  • Tham gia công tác đào tạo cho điều dưỡng:
  • Giám sát, quản lý việc thực hiện nội quy, quy chế của nhân viên trong kíp.
  • Lập kế hoạch mua, sửa chữa dụng cụ, vật tư tiêu hao theo quy định phòng khám
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra, quản lý máy móc, vật tư, hạn sử dụng của thuốc, dụng cụ vô trùng, chống shock,… tại khu vực được phân công theo quy định hiện hành. 
  • Phân loại rác thải sinh hoạt, rác thải y tế theo quy định của phòng khám.
  • Kiểm tra việc ghi sổ sách, phiếu theo dõi, phiếu chăm sóc, dịch vụ/ sản phẩm, các dữ liệu khách hàng quản lý trên phần mềm theo quy định.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng, nội bộ kíp trong  quyền hạn cho phép.
  • Thường xuyên nhắc nhở các nhân sự trong kíp thực hiện đúng nguyên tắc 5 tra, 3 chiếu

2.2. Các công việc thực hiện với khách hàng mới đến khám lần đầu bao gồm:

  • Tư vấn về sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang quan tâm. 
  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin về dịch vụ/sản phẩm khách hàng quan tâm: Chuyên môn, chi phí, chương trình khuyến mại, quyền lợi khách hàng được hưởng, cam kết của khách hàng, điều kiện thanh toán.
  • Bán dịch vụ/sản phẩm cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán và các bước tiếp theo trong quy trình.
  • Hoàn thiện sổ sách, giấy tờ liên quan và bàn giao cho bộ phận chuyên môn.
  • Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc sau điều trị.
  • Báo cáo Quản lý hoặc BLĐ khi phát sinh những tình huống vượt chuyên môn/quyền hạn

2.3. Các công việc thực hiện với khách hàng đang sử dụng dịch vụ bao gồm:

  • Chăm sóc khách hàng tận tình trong suốt quá trình khách hàng điều trị, sử dụng dịch vụ.
  • Gọi điện chăm sóc sau điều trị, nhắc lịch điều trị.
  • Phối hợp với Bác sĩ và bộ phận tư vấn thực hiện up sale gói dịch vụ và sản phẩm nhằm nâng cao doanh số.
  • Giải quyết những thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong quyền hạn.
  • Mời khách tham gia chương trình: cộng tác viên, mẫu quay, đại sứ thương hiệu

2.4. Các công việc thực hiện với Khách hàng điều trị bảo dưỡng và hết liệu trình lâu không quay lại:

  • Đề xuất chương trình ưu đãi cho khách hàng, trường hợp đặc biệt xin ý kiến từ Quản lý và BLĐ.
  • Chăm sóc các khách hàng tiềm năng. Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, nhằm tăng tương tác với khách hàng.
  • Nhắc khách hàng lịch điều trị bảo dưỡng để duy trì kết quả điều trị.
  • Up sale gói dịch vụ và sản phẩm nhằm nâng cao doanh số.
  • Mời khách tham gia chương trình: cộng tác viên, mẫu quay, đại sứ thương hiệu

2.5. Thực hiện các báo cáo hàng tuần, tháng, năm định kỳ và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu cầu Ban lãnh đạo

2.6. Thực hiện các công việc  khác theo sự phân công của BLĐ.

3. Yêu cầu, kinh nghiệm

3.1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Điều dưỡng, Kỹ thuật viên.

3.2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Kỹ năng phát triển nhân viên
  • Kỹ năng phát triển bản thân
  • Kỹ năng lắng nghe và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng

3.3. Kinh nghiệm: 

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 2 – 3 năm tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện…
  • Có kinh nghiệm làm Điều dưỡng trưởng, kíp trưởng từ 2 – 3 năm trở lên

3.4. Yêu cầu khác: 

  • Ngoại hình ưa nhìn;
  • Có tinh thần trách nhiệm và tích cực trong công việc
  • Chịu được áp lực công việc
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đăng kí tham gia
“Hồi sinh làn da sau mùa dịch”

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
TỪ BÁC SĨ