Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng

1. Mô tả vị trí

Bộ phận Chăm sóc Khách Hàng
Chức danh Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng
Mã công việc
Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng Chăm sóc Khách Hàng
Thu nhập 8 - 10 triệu + Thưởng (nếu có)
Phúc lợi khác
  • Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
  • Tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
  • Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
Thời gian làm việc
  • 8h30 - 18h, nghỉ trưa 1.5h
  • Nghỉ 1.5 ngày/tuần
Địa điểm làm việc Văn phòng công ty – 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin gửi về hr@aeslatek.vn
Liên hệ Hotline - 0911.467.036/ 0788.499.266

2. Mô tả công việc

  • Quản lý lịch hẹn và thực hiện nhắc lịch/ đặt hẹn cho khách hàng
  • Gỡ tag thứ, theo dõi công việc hỏi thăm, gắn tag hàng ngày của bộ phận Điều dưỡng trên kênh Zalo OA
  • Trả lời khách hàng. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách liên quan đến sản phẩm / dịch vụ , hướng dẫn chăm sóc sau điều trị, hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Gọi điện thăm hỏi và tư vấn cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ. Thực hiện khảo sát và đo lường trải nghiệm khách hàng.
  • Tiếp nhận các phản hồi/ khiếu nại của khách. Phối hợp với các bộ phận khác xử lý phản hồi/vấn đề của khách hàng khi khách không hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ, chuyển cho quản lý nếu vấn đề vượt quá thẩm quyền giải quyết
  • Giới thiệu chương trình CTV đến KH, đẩy mạnh lượng khách nguồn CTV
  • Làm báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng hoặc theo yêu cầu của quản lý
  • Tham gia xây dựng quy trình, quy định,...của bộ phận 
  • Chủ động đưa ra đánh giá, đề xuất nâng cao chất lượng CSKH
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

3. Yêu cầu

3.1. Trình độ chuyên môn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên

3.2. Kỹ năng

  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office, tin học văn phòng (Word, Power Point, các phần mềm thuyết trình khác)
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Kỹ năng giao tiếp.

3.3. Kinh nghiệm

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện…
  • Đã có kinh nghiệm CSKH hoặc Sale/ Telesale là lợi thế

3.4. Yêu cầu khác

  • Thành thạo kỹ năng tin hoặc văn phòng
  • Giọng nói chuẩn, không nói ngọng/ nói lắp, không nói giọng địa phương

Tags:

Bài viết liên quan

PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

I. Thông tin 1. Chức danh: Phó Giám đốc Kinh doanh 2. Bộ phận: Ban Lãnh đạo 3. Thu nhập: Lương (25 triệu - 35 triệu) +% hoa hồng 4. Quyền lợi:  Tham gia Bảo hiểm xã hội Hỗ trợ ăn trưa tại công ty Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty 12 […]

Chuyên viên Đào tạo

1. Mô tả vị trí 1.1. Bộ phận: Phòng Hành chính - Nhân sự 1.2. Chức danh: Chuyên viên Đào tạo 1.3. Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự 1.4. Thu nhập: 10 – 15 triệu + thưởng (nếu có) 1.5. Phúc lợi:  Tham gia BHXH Hỗ trợ ăn trưa tại […]

KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA

1. Thông tin 1.1. Chức danh: Nhân viên Chăm sóc da 1.2. Bộ phận: Phòng Chăm sóc da 1.3. Thu nhập: Lương cơ bản (6 – 10 triệu) + hoa hồng bán gói + thưởng khác 1.4. Quyền lợi:  Tham gia BHXH Hỗ trợ ăn trưa tại công ty Thưởng Lễ, Tết theo quy định […]