Nhân viên TeleSales

Phong-kham-Laser-Cong-nghe-cao-tuyen-dung-TeleSales

1. Mô tả vị trí

  • Gọi tư vấn cho các khách hàng mới đã để lại số điện thoại về các dịch vụ khách hàng đang quan tâm.
  • Nhắn tin xác nhận lịch hẹn cho các khách đặt lịch hẹn
  • Gọi điện chăm sóc các khách hàng đã đặt lịch hẹn nhưng chưa tới khám, khách hàng đã tư vấn nhưng chưa đặt lịch hẹn.
  • Gọi điện chăm sóc khách hàng dịp sinh nhật, khách đang trong liệu trình, khách hết liệu trình….
  • Tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, lịch hẹn, và chuyển cho bộ phận chuyên môn trong trường hợp cần thiết
  • Trả lời tin nhắn, bình luận trên các trang page của phòng khám hàng ngày và trả lời những câu hỏi của khách hàng mới, cũ, liệu trình hoặc khách hàng tiềm năng
  • Kiểm tra thông tin và đặt lịch hẹn liệu trình cho khách hàng cũ.
  • Hỗ trợ, giải đáp các vấn đề cho khách hàng liên hệ qua số Hotline
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

2. Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm telesale từ 6 tháng trở lên (kinh nghiệm làm trong các phòng khám, bệnh viện,… là một lợi thế)
  • Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương

3. Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 18h, làm việc 5.5 ngày/tuần

4. Quyền lợi được hưởng: 

  • Thu nhập: 8.000.000 – 12.000.000/tháng, tùy năng lực
  • Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
  • Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty

Đăng kí tham gia
“Hồi sinh làn da sau mùa dịch”

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
TỪ BÁC SĨ