Trưởng nhóm TeleSales

Phong-kham-Laser-cong-nghe-cao-Venus-Medi-tuyen-dung-Truong-phong-TeleSales

1. Mô tả vị trí

  • Phân công công việc , lịch trực cho nhân viên trong phòng, đảm bảo nhân sự hỗ trợ khách hàng đến 22h hàng ngày. 
  • Tổng hợp các thông tin liên quan đến khách hàng, phản hồi lại với bộ phận Marketing để tiếp cận đúng nguồn khách hàng cũng như nâng cao chất lượng data.
  • Đóng góp ý kiến xây dựng chương trình khuyến mại cho phòng khám theo tháng hoặc các ngày lễ lớn trong năm, các chiến dịch bán hàng.
  • Xây dựng các kịch bản liên quan đến telesales, chăm sóc khách hàng theo từng chiến dịch bán hàng.
  • Đào tạo nhân viên mới về dịch vụ phòng khám, nghiệp vụ phòng telesales- CSKH.
  • Kiểm soát chất lượng cuộc gọi của bộ phận CSKH-Telesale. Nghe lại random file ghi âm tư vấn khách hàng để điều chỉnh kịp thời, nâng cao chất lượng tư vấn của telesale.
  • Gọi tư vấn cho các khách hàng mới đã để lại số điện thoại về các dịch vụ khách hàng đang quan tâm. Nhắn tin xác nhận lịch hẹn cho các khách đặt lịch hẹn.
  • Gọi điện chăm sóc các khách hàng đã đặt lịch hẹn nhưng chưa tới khám, khách hàng đã tư vấn nhưng chưa đặt lịch hẹn.
  • Gọi điện chăm sóc khách hàng theo phân công của trưởng bộ phận (khách sinh nhật, khách đang trong liệu trình, khách hết liệu trình….)
  • Tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, lịch hẹn, và chuyển cho bộ phận chuyên môn trong trường hợp cần thiết
  • Trả lời tin nhắn, bình luận trên các trang page của phòng khám hàng ngày và trả lời những câu hỏi của khách hàng mới, cũ, liệu trình hoặc khách hàng tiềm năng
  • Kiểm tra thông tin và đặt lịch hẹn liệu trình cho khách hàng cũ.
  • Hỗ trợ, giải đáp các vấn đề cho khách hàng liên hệ qua số Hotline phòng khám : 0949967319 (hotline khách gọi vào) – 0786746888 (hotline gọi ra tư vấn)

2. Quyền hạn

  • Quản lý toàn bộ nhân viên trong Phòng Telesale.
  • Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.
  • Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên trong phòng.
  • Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của các cá nhân hay bộ phận khác dựa trên nội qui, qui định Công ty và pháp luật hiện hành.
  • Được quyền thừa lệnh GĐ công ty xử lý những CNV vi phạm nội quy trong công ty nhưng phải bảo đảm chấp hành đúng luật lao động.
  • Yêu cầu các bộ phận trong Công ty cung cấp dữ liệu chính thức để Phòng hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.
  • Đề xuất các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chặn ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Công ty hoặc của người lao động.

3. Báo cáo và ủy quyền

  • Báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh về công tác telesale theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Ban Giám đốc giao.
  • Khi vắng mặt thì uỷ quyền lại cho một nhân viên trong Phòng thực hiện.

4. Yêu cầu

4.1. Trình độ học vấn/chuyên môn

  • Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị trở lên.
  • Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng đặc biệt Excel.
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế

4.2. Kĩ năng

  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt

4.3. Kinh nghiệm

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực telesale.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện…
  • Chấp nhận ứng viên đang ở vị trí trưởng nhóm và offer vị trí trưởng phòng nếu thấy phù hợp trong quá trình phỏng vấn.

4.4. Phẩm chất cá nhân

  • Kỷ luật, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
  • Chủ động, sáng tạo trong công việc.
  • Mềm dẻo trong việc xử lý quan hệ lao động

5. Quyền lợi được hưởng: 

  • Thu nhập: 12.000.000 -17.000.000 tùy theo năng lực
  • Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
  • Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty

Đăng kí tham gia
“Hồi sinh làn da sau mùa dịch”

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
TỪ BÁC SĨ