Chuyên viên Đào tạo

1. Mô tả vị trí

1.1. Bộ phận: Phòng Hành chính – Nhân sự

1.2. Chức danh: Chuyên viên Đào tạo

1.3. Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự

1.4. Thu nhập: 10 – 15 triệu + thưởng (nếu có)

1.5. Phúc lợi: 

  • Tham gia BHXH
  • Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
  • Thưởng, Lễ tết theo quy định của công ty
  • 12 phép/năm

1.6 Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 – Thứ 6: 8h30 – 18h00
  • Thứ 7: 8h30 – 12h30

1.7. Địa chỉ làm việc: CS 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

1.8. Liên hệ:

  • Email: hr@aeslatek.vn
  • Hotline: 0911.467.036
  • Ms Nhung: 0788.499.266

2. Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch đào tạo cấp công ty, bộ phận theo chiến lược Công ty, nhu cầu đào tạo.
  • Thiết kế tài liệu đào tạo theo kế hoạch đào tạo, chuyên đề
  • Tổ chức triển khai đào tạo cho CBNV theo tuần, tháng, quý.
  • Trực tiếp đào tạo hoặc phối hợp với trưởng các bộ phận đào tạo: Hội nhập, Nội quy, quy chế, kiến thức chuyên môn, kỹ năng,… cho CBNV
  • Đánh giá sau đào tạo
  • Phối hợp với các trưởng bộ phận, giám sát quá trình thực hành, đảm bảo thực hiện hiệu quả nội dung đào tạo.
  • Kiểm soát chi phí và quản lý công cụ đào tạo.
  • Thực hiện báo cáo kết quả đào tạo theo tháng, quý, năm.

3. Yêu cầu

3.1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ứng viên có chứng chỉ đào tạo là một lợi thế.

3.2. Kinh nghiệm

  • Ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực chăm sóc da, mỹ phẩm, dược phẩm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc da

3.3. Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giảng dạy, truyền đạt thông tin tốt;
  • Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng thành thạo: word, power point,…

3.4. Yêu cầu khác

  • Ngoại hình tốt, giọng nói truyền cảm
  • Có trách nhiệm trong công việc
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đăng kí tham gia
“Hồi sinh làn da sau mùa dịch”

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
TỪ BÁC SĨ