1. Mô tả vị trí
Bộ phận | Chăm sóc Khách Hàng |
Chức danh | Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng |
Mã công việc | |
Cán bộ quản lý trực tiếp | Trưởng phòng Chăm sóc Khách Hàng |
Thu nhập | 6 – 10 triệu |
Phúc lợi khác |
|
Thời gian làm việc |
|
Địa điểm làm việc | Văn phòng công ty – 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội |
Thông tin gửi về | hr@aeslatek.vn |
Liên hệ | Mrs Yến – 024.3577.3330 |
2. Mô tả công việc
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn triển khai việc thăm hỏi và tư vấn từ xa cho KH đang điều trị.
- Tiếp nhận và giải quyết các phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, lịch hẹn, và chuyển cho bộ phận chuyên môn trong trường hợp cần thiết
- Nhập lịch hẹn khách hàng từ hóa đơn lên phần mềm theo quy định của Công ty: Myspa,…
- Gọi nhắc lịch hẹn liệu trình cho khách hàng từ phần mềm theo ngày
- Chăm sóc lại các khách hàng đến lịch liệu trình nhưng chưa đến điều trị
- Gọi điện chăm sóc khách hàng dịp sinh nhật, khách đang trong liệu trình, khách hết liệu trình….
- Hỏi thăm tình hình khách hàng sau điều trị.
- Giới thiệu chương trình cộng tác viên
- Hỗ trợ trực page/telesale nếu thiếu nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
3. Yêu cầu
3.1. Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Điều dưỡng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế thương mại, Đối ngoại, Marketing ,…
3.2. Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, tin học văn phòng (Word, Power Point, các phần mềm thuyết trình khác)
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp.
3.3. Kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện…
3.4. Yêu cầu khác
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc