Quản lý cơ sở

1. Mô tả công việc

1. Triển khai hoạt động kinh doanh của cơ sở – Xây dựng kế hoạch doanh số, quản lý và triển khai cơ chế kinh doanh tháng/ quý/ năm cho cơ sở phụ trách theo định hướng của Ban lãnh đạo Công ty.

– Đề xuất định hướng kinh doanh, dịch vụ/sản phẩm mới, chính sách ưu đãi đến khách hàng và nhân viên…cho cơ sở mình phụ trách.

– Chịu trách nhiệm về doanh số, thu nợ, chi phí vận hành của cơ sở.

– Tham gia xây dựng, đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi ngắn hạn/ dài hạn để thúc đẩy tình hình kinh doanh của Công ty nói chung và cơ sở phụ trách nói riêng.

2. Quan hệ Khách hàng – Trực tiếp và hỗ trợ hoạt động tư vấn bán hàng, xây dựng các gói dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi…để upsell,  

– Đánh giá mức độ hiệu quả của việc điều trị và phối hợp bộ phận chuyên môn để nâng cao hiệu quả điều trị.

– Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến khiếu nại, chăm sóc khách hàng của cơ sở. Giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng. 

– Thiết lập và duy trì mối quan hệ liên quan đến hoạt động kinh doanh, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.

– Phối hợp với bộ phận chuyên môn, bộ phận chăm sóc khách hàng nâng cao hiệu quả điều trị và chăm sóc khách hàng.

– Xây dựng, triển khai hoạt động đánh giá mức độ hài lòng khách hàng và mức độ hiệu quả trong điều trị.

– Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, tiếp nhận và xử lý kịp thời những thắc mắc/phản hồi của khách hàng.

– Phối hợp với phòng Marketing xây dựng các hoạt động truyền thông, sự kiện, liên kết đối tác, phát triển thương hiệu… để đưa khách hàng đến cơ sở.

– Giới thiệu dịch vụ của Công ty trên các trang mạng xã hội cá nhân nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty khi có yêu cầu.

3. Vận hành cơ sở – Quản lý cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị, vệ sinh, hình ảnh nhân viên…đảm bảo tiêu chuẩn phòng khám chuyên nghiệp.

– Quản lý chi phí vận hành tại cơ sở phụ trách, đảm bảo chi phí theo kế hoạch.

– Giám sát cách thức vận hành, hoạt động của cơ sở để đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ sở.

– Xây dựng và giám sát quy trình vận hành tại cơ sở.

– Điều phối các hoạt động của các bộ phận trong cơ sở.

– Phối hợp với bộ phận kế toán rà soát việc sử dụng các loại thuốc, vật phẩm y tế của cơ sở, đảm bảo đủ số lượng, chất lượng các loại thuốc và vật phẩm y tế, không gây gián đoạn trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

– Đại diện công ty tiếp khách, đối tác, và các cơ quan quản lý, đồng thời xử lý theo phạm vi trách nhiệm được giao.

4. Nhân sự – Quản lý nhân sự, phân công nhân viên, sắp xếp lịch làm việc phù hợp với từng vị trí công việc.

– Quản lý, giám sát quá trình thực hiện, chấp hành nội quy quy chế của nhân viên. Thay mặt lãnh đạo công ty thực hiện việc khen thưởng, thưởng nóng, nhắc nhở, kỷ luật…nhân viên cơ sở mình phụ trách.

– Xây dựng KPI, tiến hành đánh giá mức độ hoàn thành công việc, kiểm tra và sát hạch định kỳ đối với nhân viên cơ sở.

– Kết hợp với phòng nhân sự để tuyển dụng/đào tạo – hướng dẫn/điều chuyển / thay thế/sa thải các vị trí nhân viên trong phạm vi quản lý.

– Chịu trách nhiệm về số lượng, chất lượng, tinh thần, thái độ làm việc của nhân sự cơ sở mình phụ trách.

– Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn và xây dựng chương trình đào tạo cho nhân viên. Phối hợp với các đơn vị liên quan truyền thông, giải thích về cơ chế chính sách của công ty, đảm bảo tính đoàn kết trong công ty.

– Triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và đảm bảo tất cả các nhiệm vụ được thực hiện nhất quán, trong khoảng thời gian định sẵn.

– Đề xuất cơ chế lương, thưởng phù hợp với năng lực làm việc và cống hiến của nhân viên

5. Các công việc khác – Thực hiện báo cáo theo tuần/ tháng/ năm hoặc theo quy định của công ty.

– Luân chuyển và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

2. Yêu cầu

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, Quản trị nhân sự, Tài chính – Kế toán,… hoặc có kinh nghiệm dày dặn trong ngành.

– Kỹ năng: Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng thiết lập mục tiêu; Kỹ năng đàm phán; Kỹ năng phát triển nhân viên; Kỹ năng phát triển bản thân

– Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 2 – 3 năm tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện…, có kinh nghiệm Quản lý cơ sở từ 2 – 3 năm trở lên

– Yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn; Giọng nói tốt, không ngọng, nói giọng địa phương, nói lắp; Chủ động trong công việc và chịu được áp lực doanh số; Có năng lực quản lý và tinh thần trách nhiệm trong công việc; Có niềm đam mê và muốn gắn bó lâu dài trong lĩnh vực làm đẹp

3. Quyền lợi

– Thời gian làm việc: làm việc 6 ngày/tuần

– Thu nhập: 20.000.000 – 50.000.000 VNĐ

– Đóng BHXH theo quy định

– Thưởng theo quy định Công ty

– Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty

– Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đăng kí tham gia
“Hồi sinh làn da sau mùa dịch”

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
TỪ BÁC SĨ