TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
1. Mô tả vị trí
Bộ phận |
Marketing |
Chức danh |
Trưởng phòng Marketing |
Mã công việc |
|
Cán bộ quản lý trực tiếp |
Giám đốc Điều hành |
Thu nhập |
20 - 30 triệu |
Phúc lợi khác |
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
- Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
|
Thời gian làm việc |
- 8h30 - 18h, nghỉ trưa 1.5h từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Nghỉ chiều thứ 7 và CN hàng tuần
|
Địa điểm làm việc |
Văn phòng công ty – 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội |
Thông tin gửi về |
hr@venusmedi.vn |
2. Mô tả công việc
2.1. Quản lý, điều hành phòng Marketing
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu đã đề ra theo kế hoạch
- Xây dựng chiến lược, ngân sách, nội dung, chạy quảng cáo fb, quảng cáo google, quảng cáo zalo, thương mại điện tử,…. Cho các chiến dịch thúc đẩy bán hàng.
- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, điều hành & giám sát kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông định kỳ cũng như các chương trình Marketing phát sinh.
- Lập kế hoạch, dự toán, tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu, sự kiện thương mại, sự kiện đồng thương hiệu với các đối tác.
- Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh, dịch vụ của công ty.
- Xây dựng và đánh giá KPI của bộ phận Marketing cũng như KPI cho từng nhân viên.
- Quản lý ngân sách Marketing, làm thủ tục thanh toán các khoản liên quan
- Quản trị và giải quyết các khủng hoảng truyền thông, khiếu nại sản phẩm, dịch vụ. Xử lý rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành các chiến dịch
- Liên hệ, kết hợp triển khai công việc với các bộ phận trong các chiến dịch chung.
2.2. Phụ trách quản lý chuyên môn phòng Marketing
- Triển khai các hoạt động truyền thông/ thương hiệu/PR Booking/Chạy ads branding.
- Tổ chức sự kiện/ Phát triển đối tác/ Tài liệu tờ rơi/clip giới thiệu về phòng khám.
- Nghiên cứu thị trường/ đề xuất dịch vụ/sản phẩm mới & định hướng truyền thông
- Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các cơ quan báo chí/ truyền thông.
- Tiếp đón, ngoại giao và làm việc với các đối tác/ Nhà cung cấp
- Triển khai SEO/ Inbound Marketing.
- PR booking/ Seeding/phát triển group.
- Chạy performance ra leads
- Quản lý phần mềm (CRM, call center, hệ thống thông tin khách hàng, Marketing automation tools...)
2.3. Đào tạo và hỗ trợ nhân viên
Quản lý nhân sự (phân công công việc, hỗ trợ nhân viên, thúc đẩy, tạo động lực) và quản lý tiến độ + chất lượng công việc để đảm bảo hoàn thành. Nếu có phát sinh có sẵn phương án can thiệp để xử lý kịp thời.
2.4. Báo cáo
Báo cáo, giải trình, phân tích tình hình hoạt động của nhóm kinh doanh cho GĐ theo tuần, tháng, quý, năm và BGĐ định kỳ.
3. Yêu cầu
3.1. Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp ngành Y, dược hoặc Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan
3.2. Kỹ năng
- Có kiến thức về kinh doanh, Marketing trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Kỹ năng Lãnh đạo, đàm phán, Giao tiếp tốt, …..
3.3. Kinh nghiệm
Ít nhất 03- 05 năm kinh nghiệm làm Kinh doanh, Marketing tại Bệnh viện đa khoa tư nhân, phòng khám …
3.4. Yêu cầu khác
- Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
- Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có)