Nhân viên Hành chính Nhân sự

 

1. Mô tả vị trí

1.1. Bộ phận: Hành chính – Nhân sự

1.2. Chức danh: Nhân viên Hành chính – Nhân sự

1.3. Cán bộ Quản lý: Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự

1.4. Thu nhập: 6-8 triệu + thưởng (nếu có)

1.5. Phúc lợi khác: 

  • Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
  • Tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
  • Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.

1.6. Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 đến thứ 6 từ 8:30 – 12:00, 13:30 – 18:00,
  • Thứ 7: 8:30 – 12:30
  • Nghỉ: chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.

1.7. Địa điểm làm việc: Số 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

1.8. Thông tin liên hệ:

  • Hotline: Hr – 0911467036 – zalo
  • Email: hr@aeslatek.vn

2. Mô tả công việc

2.1. Thực hiện công tác Tuyển dụng

  • Hoàn thiện thông tin tuyển dụng theo đúng tiêu chí tuyển dụng.
  • Đăng tuyển tin trên các kênh tuyển dụng.
  • Tìm kiếm và mở rộng các kênh tuyển dụng miễn phí.
  • Sàng lọc hồ sơ ứng viên.
  • Sắp xếp và chuẩn bị công tác phỏng vấn.
  • Gửi thông báo kết quả phỏng vấn.
  • Chuẩn bị công cụ, đồ dùng làm việc cho nhân sự mới, gửi thư mời chào đón nhân sự mới.
  • Phối hợp cùng các bộ phận khác để theo dõi hỗ trợ nhân sự mới.
  • Thực hiện báo cáo tuyển dụng theo quy định.

2.2. Duy trì và triển khai hoạt động Đào tạo, đánh giá nhân sự 

  • Theo dõi và hỗ trợ đào tạo theo đúng kế hoạch.
  • Tổ chức các buổi kiểm tra, đánh giá tay nghề theo quy định công ty.
  • Tìm kiếm các đơn vị đào tạo về các kỹ năng cần thiết  phù hợp với nhu cầu của công ty

2.3. Thực hiện các công việc liên quan Chế độ chính sách của người lao động

  • Tổng hợp và phân công lịch làm việc toàn bộ CBNV công ty.
  • Theo dõi, làm đề xuất, hoàn thiện danh sách CBNV hưởng chế độ lễ, tết theo quy định.
  • Thực hiện theo dõi, tổng hợp, đối chiếu dữ liệu chấm công, làm thêm giờ cho CBNV theo đúng quy định.
  • Theo dõi hồ sơ/văn bản ký kết HĐ, thanh lý, xử lý VPKL,…

2.4. Thực hiện các công tác hành chính

  • Giám sát và đôn đốc việc tuân thủ nội quy lao động, các quy trình, quy định của công ty.
  • Quản lý, trang thiết bị văn phòng, quản lý tài sản thuộc phạm vi của bộ phận Hành chính.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm con dấu & Lưu trữ hệ thống hồ sơ, thông tin về nhân sự, hành chính… của  công ty.
  • Mua sắm vật tư, thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ, VPP,… theo đề xuất được phê duyệt.
  • Tổng hợp đề xuất sửa chữa/ thay thế máy móc, công cụ dụng cụ làm việc của các bộ phận, lên kế hoạch chi phí, thời gian sửa chữa/ thay thế.
  • Tổng hợp suất ăn và thanh toán chi phí mua nguyên liệu nấu ăn theo quy định
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

2.5 Công việc khác:

  • Thực hiện các báo cáo của quản lý trực tiếp và BLĐ khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.

3. Yêu cầu

3.1. Kỹ năng

  • Thành thạo các công cụ: Excel, word, powerpoint, ….
  • Làm việc nhóm, giao tiếp, xử lý tình huống,…

3.2. Kinh nghiệm

  • Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, bệnh viện, …

3.3. Phẩm chất cá nhân

  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
  • Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có)
  • Tinh thần tiếp nhận đóng góp và tích cực trao đổi, đóng góp ý kiến tối ưu hiệu quả làm việc, phát triển môi trường làm việc của nhóm

 

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đăng kí tham gia
“Hồi sinh làn da sau mùa dịch”

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
TỪ BÁC SĨ