Trưởng nhóm truyền thông & Sáng tạo nội dung

  1. Mô tả vị trí
Bộ phận/ phòng ban Phòng Marketing 
Vị trí Trưởng nhóm truyền thông & Sáng tạo nội dung
Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng Marketing
Lương (Net) 15 - 18 M (có thể cao hơn tùy vào năng lực
Thời gian làm việc
  • Thứ 2 đến thứ 6 từ 8:30 – 12:00, 13:30 – 18:00,
  • Thứ 7: 8:30 – 12:30
  • Nghỉ: chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
Địa điểm làm việc Văn phòng Công ty -  số 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

2. Mô tả công việc

  • Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các kế hoạch/chiến lược phát triển thương hiệu của công ty.
  • Nghiên cứu thị trường, đề xuất các hoạt động truyền thông thương hiệu, và quảng bá các dịch vụ phù hợp để nâng cao độ phủ thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.
  • Lập kế hoạch PR – Marketing, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể và triển khai thực hiện chiến dịch theo kế hoạch
  • Tham gia xây dựng và triển khai các sự kiện nội bộ và bên ngoài.
  • Sáng tạo ý tưởng, sáng tạo nội dung truyền thông nội bộ và bên ngoài.
  • Triển khai các hoạt động PR, booking, viết thông cáo báo chí, seeding trên MXH…và xây dựng cộng đồng.
  • Đề xuất và triển khai các hoạt động Co-branding với các thương hiệu phù hợp, cũng như phối hợp với các đối tác triển khai các chương trình truyền thông theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
  • Nghiên cứu, đo lường hiệu quả của các kênh PR – Marketing cho từng dự án và làm báo cáo đánh giá.
  • Lên ý tưởng phối hợp với MKT lên ý tưởng sản xuất ấn phẩm phục vụ chiến dịch MKT
  • Biên tập, kiểm duyệt, đánh giá và chịu trách nhiệm về chất lượng nội dung các kênh truyền thông.
  • Triển khai và quản lý thu thập các thông tin thị trường phục vụ cho công tác chuyên môn.
  • Quản lý các hợp đồng, quyền lợi thực hiện với các đối tác truyền thông, quảng cáo
  • Báo cáo, giải trình, phân tích tình hình hoạt động, của nhóm Truyền thông và đề xuất giải pháp cho TP. Marketing/ BLĐ theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/ Ban lãnh đạo.

3. Yêu cầu

3.1. Trình độ

  • Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quảng cáo, Báo chí

3.2. Kinh nghiệm/chuyên môn và các yêu cầu khác:

  • Có tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, marketing
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện đa khoa tư nhân,…
  • Có kiến thức & kinh nghiệm về Truyền thông, Marketing, PR trong lĩnh vực làm đẹp
  • Kỹ năng Lãnh đạo, đàm phán, Giao tiếp tốt, …
  • Sáng tạo, biết cách xây dựng ý tưởng truyền thông và xây dựng kịch bản MC, kịch bản video, …
  • Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về truyền thông và quảng cáo
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc
  • Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
  • Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có)

Liên hệ: Ms. Nhung - 0788.499.266

Gửi thư về email: hr@aeslatek.vn

Tags:

Bài viết liên quan

PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH

I. Thông tin 1. Chức danh: Phó Giám đốc Kinh doanh 2. Bộ phận: Ban Lãnh đạo 3. Thu nhập: Lương (20 triệu - 30 triệu) +% hoa hồng 4. Quyền lợi:  Tham gia Bảo hiểm xã hội Hỗ trợ ăn trưa tại công ty Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty 12 […]

Chuyên viên Đào tạo

1. Mô tả vị trí 1.1. Bộ phận: Phòng Hành chính - Nhân sự 1.2. Chức danh: Chuyên viên Đào tạo 1.3. Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự 1.4. Thu nhập: 10 – 15 triệu + thưởng (nếu có) 1.5. Phúc lợi:  Tham gia BHXH Hỗ trợ ăn trưa tại […]

KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA

1. Thông tin 1.1. Chức danh: Nhân viên Chăm sóc da 1.2. Bộ phận: Phòng Chăm sóc da 1.3. Thu nhập: Lương cơ bản (6 – 10 triệu) + hoa hồng bán gói + thưởng khác 1.4. Quyền lợi:  Tham gia BHXH Hỗ trợ ăn trưa tại công ty Thưởng Lễ, Tết theo quy định […]

Trưởng phòng Kế toán

1. Thông tin 1.1. Chức danh: Trưởng phòng Kế toán 1.2. Bộ phận: Kế toán 1.3. Thu nhập: 18 - 25 triệu 1.4. Quyền lợi:  Tham gia BHXH Hỗ trợ ăn trưa tại công ty Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty 12 phép / năm 1.5. Thời gian làm việc:  8h30 - […]