TT |
Mô tả công việc |
1 |
Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh của bộ phận |
Xây dựng kế hoạch doanh số, quản lý và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng/ quý/ năm cho bộ phận phụ trách theo định hướng của Ban lãnh đạo Công ty |
Đề xuất định hướng kinh doanh, dịch vụ/sản phẩm mới, chính sách ưu đãi đến khách hàng và nhân viên…cho bộ phận mình phụ trách |
Chịu trách nhiệm về doanh số, thu nợ của bộ phận |
Tham gia xây dựng, đề xuất và triển khai các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy tình hình kinh doanh của Công ty nói chung và bộ phận phụ trách nói riêng. |
Đánh giá chất lượng nguồn Data và phản hồi với bộ phận Marketing. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đề xuất ý kiến/ ưu đãi cho các chương trình của phòng Marketing. |
Tham gia xây dựng quy trình bán hàng đảm bảo qui trình làm việc của bộ phận đạt hiệu quả tối đa, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi. |
2 |
Tư vấn bán hàng và phát triển quan hệ khách hàng |
Trực tiếp và hỗ trợ hoạt động tư vấn bán hàng cho khách hàng theo chính sách và chương trình của Công ty |
Quản lý việc cập nhật dữ liệu khách hàng trên phần mềm, CRM |
Phối hợp với bộ phận chuyên môn, bộ phận chăm sóc khách hàng nâng cao hiệu quả điều trị và chăm sóc khách hàng |
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, tiếp nhận và xử lý kịp thời những thắc mắc/phản hồi của khách hàng |
Phối hợp với phòng Marketing xây dựng các hoạt động truyền thông, sự kiện, liên kết đối tác, phát triển thương hiệu… để thúc đẩy bán hàng. |
3 |
Quản lý và đào tạo nhân viên của bộ phận |
Giám sát, đánh giá kết quả làm việc, tuân thủ nội quy lao động của nhân viên phụ trách. |
Đào tạo kỹ năng bán hàng và các nghiệp vụ liên quan đến bán hàng cho nhân viên |
4 |
Thực hiện báo cáo hàng ngày, tuần, tháng theo quy định của Công ty |
5 |
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo |