TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG

1. Mô tả vị trí

Bộ phận Phòng Marketing
Chức danh TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG
Mã công việc
Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng Marketing
Lương 15 – 18M (Có thể cao hơn tùy theo năng lực)
Thưởng Theo quy định của Công ty
Phúc lợi khác
  • Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
  • Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
Thời gian làm việc
  • Thứ 2 đến thứ 6 từ 8:30 – 12:00, 13:30 – 18:00,
  • Thứ 7: 8:30 – 12:30
  • Nghỉ: chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
Địa điểm làm việc Văn phòng công ty – 44 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin gửi về hr@aeslatek.vn
Liên hệ Mrs Yến – 024.3577.3330

Ms. Nhung – 0788.499.266

2. Mô tả công việc

  • Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các kế hoạch/chiến lược phát triển thương hiệu của công ty.
  • Nghiên cứu thị trường, đề xuất các hoạt động truyền thông thương hiệu, và quảng bá các dịch vụ phù hợp để nâng cao độ phủ thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.
  • Lập kế hoạch PR – Marketing, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể và triển khai thực hiện chiến dịch theo kế hoạch
  • Tham gia xây dựng và triển khai các sự kiện nội bộ và bên ngoài.
  • Sáng tạo ý tưởng, sáng tạo nội dung truyền thông nội bộ và bên ngoài.
  • Triển khai các hoạt động PR, booking, viết thông cáo báo chí, seeding trên MXH…và xây dựng cộng đồng.
  • Đề xuất và triển khai các hoạt động Co-branding với các thương hiệu phù hợp, cũng như phối hợp với các đối tác triển khai các chương trình truyền thông theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
  • Nghiên cứu, đo lường hiệu quả của các kênh PR – Marketing cho từng dự án và làm báo cáo đánh giá.
  • Lên ý tưởng và tham gia thiết kế, sản xuất các ấn phẩm (flyer, leaflet, banner…) phục vụ cho các chiến dịch Marketing.
  • Triển khai và quản lý thu thập các thông tin thị trường phục vụ cho công tác chuyên môn.
  • Quản lý các hợp đồng, quyền lợi thực hiện với các đối tác truyền thông, quảng cáo
  • Báo cáo, giải trình, phân tích tình hình hoạt động, của nhóm Truyền thông và đề xuất giải pháp cho TP. Marketing/ BLĐ theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/ Ban lãnh đạo.

3. Báo cáo và uỷ quyền

Báo cáo cho Trưởng phòng Marketing theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao.

4. Yêu cầu

4.1. Trình độ chuyên môn

  • Tốt nghiệp ngành Truyền thông, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan.

4.2. Kinh nghiệm

  • Có tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phòng khám, thẩm mỹ viện, bệnh viện đa khoa tư nhân,…

4.3. Kỹ năng

  • Có kiến thức & kinh nghiệm về Truyền thông, Marketing, PR trong lĩnh vực làm đẹp
  • Kỹ năng Lãnh đạo, đàm phán, Giao tiếp tốt, …
  • Sáng tạo, biết cách xây dựng ý tưởng truyền thông và xây dựng kịch bản MC, kịch bản video, …

4.4. Yêu cầu khác

  • Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về truyền thông và quảng cáo
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc
  • Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
  • Chịu được áp lực công việc, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có)
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đăng kí tham gia
“Hồi sinh làn da sau mùa dịch”

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
TỪ BÁC SĨ